user warning: Duplicate entry '536306482' for key 'PRIMARY' query: INSERT INTO accesslog (title, path, url, hostname, uid, sid, timer, timestamp) values('ภาษาต่างประเทศ', 'taxonomy/term/4', '', '3.134.79.121', 0, '45361bc60a545387ef26d60255c3791e', 169, 1716794171) in /home/tgv/htdocs/modules/statistics/statistics.module on line 63.

ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ครูเดือนฉาย หนูแสนดี การตกแต่งภาพกราฟิก ม. 2 ภาคเรียนที่ 1/54 โรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม

รูปภาพของ pnckruuciap

โปรแกรมที่ใช้คือ  Adobe Photoshop CS3  เข้าไปศึกษาข้อมูลจากเว็บไซต์ข้างล่างนี้ค่ะ

http://aster.spu.ac.th/file/user/66/66/upload/doc_train/photoshopCS3.pdf

www.thaigoodview.com/node/108660

ด.ช. พีรพัฒน์ ขอนจิตร

http://www.thaigoodview.com/node/109743

ด.ช.กีรติ  ขุนชำนาญ  ชั้น ม. 2/2  เลขที่ 4

http://thaigoodview.com/comment/reply/110614

วิจิตรศิลป ชมภูนุช2/6 เลขที่6

http://www.thaigoodview.com/node/add/blog

 

ด.ช.กลพัฒน์  สุนทรวิภาค  2/2 เลข ที่ 2

http://www.thaigoodview.com/comment/reply/109454#comment-form

 

ด.ช.ไตรภพ   อินต๊ะวิน 2/3  เลข  ที่  6

http://www.thaigoodview.com/node/109455

ดช. กลพัฒน์  สุนทรวิภาต  2/2

รูปภาพของ pncPncpatcharapon

http://www.thaigoodview.com/node/109

 

ด.ช.พัรพล ภูริดำรงรัฐ   ม.2/5   เลขที่ 22   

http://www.thaigoodview.com/node/109446

 วิทูร  ปรุงสุข  ม.2/6  เลขที่7 

http://www.thaigoodview.com/node/108674

 

ด.ช วันเฉลิม สุนันทคุณ ม2/3 เลขที่ 26  Cry 

 

http://www.thaigoodview.com/node/108644 

 ด.ช.รัฐการต์ วรรณชาติ ม.2/6 เลขที่ 4 

http://www.thaigoodview.com/node/108645/ sarawut kanthong ส่งงาน

http://www.thaigoodview.com/node/108672 ด.ช. เสรี สิงห์โตทอง

http://www.thaigoodview.com/node/108660 ด.ช. พีรพัฒน์  ขอนจิตร ม. 2/3 เลขที่ 10

http://www.thaigoodview.com/node/108665

ผมชื่อ ด.ช.กลพัฒน์  สุนทรวิภาค    ม.2/2  เลจที่2    ตรวจงานให้ผมหน่อยครับ

http://www.thaigoodview.com/node/108667

 ภาพของ ด.ช.ศิริศักดิ์ จันทร์สาคร ม.2/5 เลขที่ 16

http://www.thaigoodview.com/node/108663 

ด.ช. สิทธิศักดิ์ กัลยารัตน์ ม.2/2 ส่งงาน

http://www.thaigoodview.com/node/108662

ด.ช.ศิริศักดิ์ จันทร์สาคร ม.2/5 เลขที่ 16Laughing

รูปภาพของ pncPncpatcharapon

http://www.thaigoodview.com/node/108661?page=0%2C0

พัชรพล ภูริดำรงรัฐ ม.2/5 เลขที่ 22   Cool

http://www.thaigoodview.com/node/108658

ด.ช. อดิสร เสาวัง ม.2/3 ส่งงาน  

http://www.thaigoodview.com/node/108646
  

วิเนตร จานพิมพ์ ม.2/3 เลขทิี่21     ส่งงานคับ 

http://www.thaigoodview.com/node/108641

ด.ช. วราวุฒิ นาจวิจตร ม.2/4 ส่งงานครับ  

1.ตอบ กราฟิกแบบเวกเตอร์ต่างจากบิตแมปตรงที่บิตแมปนั้นประกอบไปด้วย จุดต่างๆ มากมาย แต่กราฟิกแบบเวกเตอร์ใช้สมการทางคณิตศาสตร์เป็นตัวสร้างภาพ

2.ตอบ ภาพแบบ Bitmap หรืออาจจะเรียกว่าภาพแบบราสเตอร์ (Raster) เป็นภาพที่เกิดจากจุดสีที่เรียกว่า pixels ซึ่งประกอบกันเป็นรูปร่างบนพื้นที่ที่มีลักษณะเป็นเส้นตาราง (กริด) แต่ละพิกเซลจะมีค่าของตำแหน่ง และค่าสีของตัวเอง ภาพหนึ่งภาพ จะประกอบด้วพิกเซลหลายๆ พิกเซลผสมกัน แต่เนื่องจากพิกเซลมีขนาดเล็กมาก จึงเห็นภาพมีความละเอียดสวยงาม

3.ตอบ

3.ตอบ ไตเติลบาร์ (Title bar)

มีหน้าที่แสดงชื่อโปรแกรมและชื่อไฟล์ที่กำลังใช้งานซึ่งมุมด้านขวาจะมีปุ่มย่อ/ขยาย และปุ่มออกจากโปรแกรม
4.ตอบ เมนูบาร์ (Menu bar)
เป็นเครื่องมือที่เก็บรวบรวมคำสั่งไว้เป็นหมวดหมู่เพื่อใช้จัดการกับรูปภาพ และปรับค่าต่าง ๆ ซึ่งประกอบด้วย
เมนู File มีหน้าที่จัดการเกี่ยวกับการสร้างการเปิด การบันทึก และการตั้งค่าต่าง ๆๆ
เมนู Edit มีหน้าที่เกี่ยวกับการยกเลิกการคัดลอก การปรับเปลี่ยนต่าง ๆ
เมนู Image มีหน้าที่เกี่ยวกับการปรับภาพให้มีลักษณะสีต่างๆ และเปลี่ยนโหมดภาพ
เมนู Layer มีหน้าที่จัดการ Layer
เมนู Select มีหน้าที่เกี่ยวกับการเลือกรูปภาพที่จะทำการแก้ไขปรับเปลี่ยน
เมนู Filter มีหน้าที่เกี่ยวกับการใส่ลักษณะต่างๆ ให้กับภาพ
เมนู View มีหน้าที่เกี่ยวกับการกำหนดมุมมองแบบต่างๆ
เมนู Window มีหน้าที่เปิด / ปิด พาเล็ตต่าง ๆ
เมนู Help มีหน้าที่แนะนำการใช้เครื่องมือต่างๆ

5.ตอบ ออปชันบาร์ (Option bar)
เป็นส่วนที่ใช้ปรับรูปแบบของเครื่องมือต่างๆ ซึ่งออปชันบาร์จะเปลี่ยนไปตามเครื่องมือที่เลือกใช้

6.ตอบ กล่องเครื่องมือเป็นแถบแนวตั้งอยู่ทางด้านซ้ายของโปรแกรม มีหน้าที่บรรจุกลุ่มเครื่องมือต่างๆเพื่อให้เราสามารถคลิกเลือใช้งานได้อย่างสะดวกที่ด้านบนสุดของกล่องเครื่องมือ (ตรงกรอบสีเทา ) จะมีไอคอนลูกศรเล็กๆ วางอยู่เราสามารถคลิกเลือกที่ลูกศรเพื่อเปลี่ยนให้กล่องเครื่องมือขยายดัวออกเป็นสองแถวหรือคลิกที่ลูกศรเดิมอีกครั้งกล่องเครื่องมือก็จะแสดงผลเป็นแบบแถวเดียว

7.ตอบ พาเล็ตต่าง
เป็นหน้าต่างที่ใช้สำหรับประกอบการทำงานต่างๆ ซึ่งแต่ละพาเล็ตมีนห้าที่การทำงานที่แตกต่างกัน เช่น พาเล็ต color ใช้สำหรับเลือกสี , พาเล็ต History ใช้สำหรับบันทึกการทำงานที่ผ่านมา,พาเล็ต Layer ใช้สำหรับควบคุมการใช้งานเลเยอร์เป็นต้น

1.ตอบ กราฟิกแบบเวกเตอร์ต่างจากบิตแมปตรงที่บิตแมปนั้นประกอบไปด้วย จุดต่างๆ มากมาย แต่กราฟิกแบบเวกเตอร์ใช้สมการทางคณิตศาสตร์เป็นตัวสร้างภาพ

2.ตอบ ภาพแบบ Bitmap หรืออาจจะเรียกว่าภาพแบบราสเตอร์ (Raster) เป็นภาพที่เกิดจากจุดสีที่เรียกว่า pixels ซึ่งประกอบกันเป็นรูปร่างบนพื้นที่ที่มีลักษณะเป็นเส้นตาราง (กริด) แต่ละพิกเซลจะมีค่าของตำแหน่ง และค่าสีของตัวเอง ภาพหนึ่งภาพ จะประกอบด้วพิกเซลหลายๆ พิกเซลผสมกัน แต่เนื่องจากพิกเซลมีขนาดเล็กมาก จึงเห็นภาพมีความละเอียดสวยงาม

3.ตอบ

3.ตอบ ไตเติลบาร์ (Title bar)

มีหน้าที่แสดงชื่อโปรแกรมและชื่อไฟล์ที่กำลังใช้งานซึ่งมุมด้านขวาจะมีปุ่มย่อ/ขยาย และปุ่มออกจากโปรแกรม
4.ตอบ เมนูบาร์ (Menu bar)
เป็นเครื่องมือที่เก็บรวบรวมคำสั่งไว้เป็นหมวดหมู่เพื่อใช้จัดการกับรูปภาพ และปรับค่าต่าง ๆ ซึ่งประกอบด้วย
เมนู File มีหน้าที่จัดการเกี่ยวกับการสร้างการเปิด การบันทึก และการตั้งค่าต่าง ๆๆ
เมนู Edit มีหน้าที่เกี่ยวกับการยกเลิกการคัดลอก การปรับเปลี่ยนต่าง ๆ
เมนู Image มีหน้าที่เกี่ยวกับการปรับภาพให้มีลักษณะสีต่างๆ และเปลี่ยนโหมดภาพ
เมนู Layer มีหน้าที่จัดการ Layer
เมนู Select มีหน้าที่เกี่ยวกับการเลือกรูปภาพที่จะทำการแก้ไขปรับเปลี่ยน
เมนู Filter มีหน้าที่เกี่ยวกับการใส่ลักษณะต่างๆ ให้กับภาพ
เมนู View มีหน้าที่เกี่ยวกับการกำหนดมุมมองแบบต่างๆ
เมนู Window มีหน้าที่เปิด / ปิด พาเล็ตต่าง ๆ
เมนู Help มีหน้าที่แนะนำการใช้เครื่องมือต่างๆ

5.ตอบ ออปชันบาร์ (Option bar)
เป็นส่วนที่ใช้ปรับรูปแบบของเครื่องมือต่างๆ ซึ่งออปชันบาร์จะเปลี่ยนไปตามเครื่องมือที่เลือกใช้

6.ตอบ กล่องเครื่องมือเป็นแถบแนวตั้งอยู่ทางด้านซ้ายของโปรแกรม มีหน้าที่บรรจุกลุ่มเครื่องมือต่างๆเพื่อให้เราสามารถคลิกเลือใช้งานได้อย่างสะดวกที่ด้านบนสุดของกล่องเครื่องมือ (ตรงกรอบสีเทา ) จะมีไอคอนลูกศรเล็กๆ วางอยู่เราสามารถคลิกเลือกที่ลูกศรเพื่อเปลี่ยนให้กล่องเครื่องมือขยายดัวออกเป็นสองแถวหรือคลิกที่ลูกศรเดิมอีกครั้งกล่องเครื่องมือก็จะแสดงผลเป็นแบบแถวเดียว

7.ตอบ พาเล็ตต่าง
เป็นหน้าต่างที่ใช้สำหรับประกอบการทำงานต่างๆ ซึ่งแต่ละพาเล็ตมีนห้าที่การทำงานที่แตกต่างกัน เช่น พาเล็ต color ใช้สำหรับเลือกสี , พาเล็ต History ใช้สำหรับบันทึกการทำงานที่ผ่านมา,พาเล็ต Layer ใช้สำหรับควบคุมการใช้งานเลเยอร์เป็นต้น

1. ภาษาโลโก้ คือ  ทำการออกแบบและสร้างหุ่นยนต์ 
2. 
on  คือ  -
3.
off  คือ -
4. 
text editor  คือโปรแกรม TextEditor คือโปรแกรมประเภทที่เราสามารถใช้ในการพิมพ์ข้อความหรือตัวหนังสือได้ซึ่งเราเรียกว่า TextEditor 5. ภาษาโลโกเป็นภาษา 

1.ตอบ กราฟิกแบบเวกเตอร์ต่างจากบิตแมปตรงที่บิตแมปนั้นประกอบไปด้วย จุดต่างๆ มากมาย แต่กราฟิกแบบเวกเตอร์ใช้สมการทางคณิตศาสตร์เป็นตัวสร้างภาพ 

2.ตอบ ภาพแบบ Bitmap หรืออาจจะเรียกว่าภาพแบบราสเตอร์ (Raster) เป็นภาพที่เกิดจากจุดสีที่เรียกว่า pixels ซึ่งประกอบกันเป็นรูปร่างบนพื้นที่ที่มีลักษณะเป็นเส้นตาราง (กริด) แต่ละพิกเซลจะมีค่าของตำแหน่ง และค่าสีของตัวเอง ภาพหนึ่งภาพ จะประกอบด้วพิกเซลหลายๆ พิกเซลผสมกัน แต่เนื่องจากพิกเซลมีขนาดเล็กมาก จึงเห็นภาพมีความละเอียดสวยงาม

3.ตอบ  

3.ตอบ ไตเติลบาร์ (Title bar)

มีหน้าที่แสดงชื่อโปรแกรมและชื่อไฟล์ที่กำลังใช้งานซึ่งมุมด้านขวาจะมีปุ่มย่อ/ขยาย และปุ่มออกจากโปรแกรม

4.ตอบ เมนูบาร์ (Menu bar)
เป็นเครื่องมือที่เก็บรวบรวมคำสั่งไว้เป็นหมวดหมู่เพื่อใช้จัดการกับรูปภาพ และปรับค่าต่าง ๆ ซึ่งประกอบด้วย
เมนู File มีหน้าที่จัดการเกี่ยวกับการสร้างการเปิด การบันทึก และการตั้งค่าต่าง ๆๆ
เมนู Edit มีหน้าที่เกี่ยวกับการยกเลิกการคัดลอก การปรับเปลี่ยนต่าง ๆ
เมนู Image มีหน้าที่เกี่ยวกับการปรับภาพให้มีลักษณะสีต่างๆ และเปลี่ยนโหมดภาพ
เมนู Layer มีหน้าที่จัดการ Layer
เมนู Select มีหน้าที่เกี่ยวกับการเลือกรูปภาพที่จะทำการแก้ไขปรับเปลี่ยน
เมนู Filter มีหน้าที่เกี่ยวกับการใส่ลักษณะต่างๆ ให้กับภาพ
เมนู View มีหน้าที่เกี่ยวกับการกำหนดมุมมองแบบต่างๆ
เมนู Window มีหน้าที่เปิด / ปิด พาเล็ตต่าง ๆ
เมนู Help มีหน้าที่แนะนำการใช้เครื่องมือต่างๆ

5.ตอบ ออปชันบาร์ (Option bar)
เป็นส่วนที่ใช้ปรับรูปแบบของเครื่องมือต่างๆ ซึ่งออปชันบาร์จะเปลี่ยนไปตามเครื่องมือที่เลือกใช้

 

6.ตอบ กล่องเครื่องมือเป็นแถบแนวตั้งอยู่ทางด้านซ้ายของโปรแกรม มีหน้าที่บรรจุกลุ่มเครื่องมือต่างๆเพื่อให้เราสามารถคลิกเลือใช้งานได้อย่างสะดวกที่ด้านบนสุดของกล่องเครื่องมือ (ตรงกรอบสีเทา ) จะมีไอคอนลูกศรเล็กๆ วางอยู่เราสามารถคลิกเลือกที่ลูกศรเพื่อเปลี่ยนให้กล่องเครื่องมือขยายดัวออกเป็นสองแถวหรือคลิกที่ลูกศรเดิมอีกครั้งกล่องเครื่องมือก็จะแสดงผลเป็นแบบแถวเดียว


7.ตอบ พาเล็ตต่าง 
เป็นหน้าต่างที่ใช้สำหรับประกอบการทำงานต่างๆ ซึ่งแต่ละพาเล็ตมีนห้าที่การทำงานที่แตกต่างกัน เช่น พาเล็ต color ใช้สำหรับเลือกสี พาเล็ต History ใช้สำหรับบันทึกการทำงานที่ผ่านมา,พาเล็ต Layer ใช้สำหรับควบคุมการใช้งานเลเยอร์เป็นต้น

2.ฮิสโตแกรม (Histogram)
                คือกราฟแท่งแบบเฉพาะ โดยแกนตั้งจะเป็นตัวเลขแสดง ความถี่ และมีแกนนอนเป็นข้อมูลของคุณสมบัติของสิ่งที่เราสนใจ โดยเรียงลำดับจากน้อยที่ใช้ดูความแปรปรวนของกระบวนการ โดยการสังเกตรูปร่างของฮิสโตแกรมที่สร้างขึ้นจากข้อมูลที่ได้มาโดยการสุ่มตัวอย่าง 

1.ตอบ กราฟิกแบบเวกเตอร์ต่างจากบิตแมปตรงที่บิตแมปนั้นประกอบไปด้วย จุดต่างๆ มากมาย แต่กราฟิกแบบเวกเตอร์ใช้สมการทางคณิตศาสตร์เป็นตัวสร้างภาพ 

2.ตอบ ภาพแบบ Bitmap หรืออาจจะเรียกว่าภาพแบบราสเตอร์ (Raster) เป็นภาพที่เกิดจากจุดสีที่เรียกว่า pixels ซึ่งประกอบกันเป็นรูปร่างบนพื้นที่ที่มีลักษณะเป็นเส้นตาราง (กริด) แต่ละพิกเซลจะมีค่าของตำแหน่ง และค่าสีของตัวเอง ภาพหนึ่งภาพ จะประกอบด้วพิกเซลหลายๆ พิกเซลผสมกัน แต่เนื่องจากพิกเซลมีขนาดเล็กมาก จึงเห็นภาพมีความละเอียดสวยงาม

 3.ตอบ  

 3.ตอบ ไตเติลบาร์ (Title bar)

มีหน้าที่แสดงชื่อโปรแกรมและชื่อไฟล์ที่กำลังใช้งานซึ่งมุมด้านขวาจะมีปุ่มย่อ/ขยาย และปุ่มออกจากโปรแกรม

4.ตอบ เมนูบาร์ (Menu bar)
เป็นเครื่องมือที่เก็บรวบรวมคำสั่งไว้เป็นหมวดหมู่เพื่อใช้จัดการกับรูปภาพ และปรับค่าต่าง ๆ ซึ่งประกอบด้วย
เมนู File มีหน้าที่จัดการเกี่ยวกับการสร้างการเปิด การบันทึก และการตั้งค่าต่าง ๆๆ
เมนู Edit มีหน้าที่เกี่ยวกับการยกเลิกการคัดลอก การปรับเปลี่ยนต่าง ๆ
เมนู Image มีหน้าที่เกี่ยวกับการปรับภาพให้มีลักษณะสีต่างๆ และเปลี่ยนโหมดภาพ
เมนู Layer มีหน้าที่จัดการ Layer
เมนู Select มีหน้าที่เกี่ยวกับการเลือกรูปภาพที่จะทำการแก้ไขปรับเปลี่ยน
เมนู Filter มีหน้าที่เกี่ยวกับการใส่ลักษณะต่างๆ ให้กับภาพ
เมนู View มีหน้าที่เกี่ยวกับการกำหนดมุมมองแบบต่างๆ
เมนู Window มีหน้าที่เปิด / ปิด พาเล็ตต่าง ๆ
เมนู Help มีหน้าที่แนะนำการใช้เครื่องมือต่างๆ

5.ตอบ ออปชันบาร์ (Option bar)
เป็นส่วนที่ใช้ปรับรูปแบบของเครื่องมือต่างๆ ซึ่งออปชันบาร์จะเปลี่ยนไปตามเครื่องมือที่เลือกใช้

 

6.ตอบ กล่องเครื่องมือเป็นแถบแนวตั้งอยู่ทางด้านซ้ายของโปรแกรม มีหน้าที่บรรจุกลุ่มเครื่องมือต่างๆเพื่อให้เราสามารถคลิกเลือใช้งานได้อย่างสะดวกที่ด้านบนสุดของกล่องเครื่องมือ (ตรงกรอบสีเทา ) จะมีไอคอนลูกศรเล็กๆ วางอยู่เราสามารถคลิกเลือกที่ลูกศรเพื่อเปลี่ยนให้กล่องเครื่องมือขยายดัวออกเป็นสองแถวหรือคลิกที่ลูกศรเดิมอีกครั้งกล่องเครื่องมือก็จะแสดงผลเป็นแบบแถวเดียว


7.ตอบ พาเล็ตต่าง 
เป็นหน้าต่างที่ใช้สำหรับประกอบการทำงานต่างๆ ซึ่งแต่ละพาเล็ตมีนห้าที่การทำงานที่แตกต่างกัน เช่น พาเล็ต color ใช้สำหรับเลือกสี พาเล็ต History ใช้สำหรับบันทึกการทำงานที่ผ่านมา,พาเล็ต Layer ใช้สำหรับควบคุมการใช้งานเลเยอร์เป็นต้น

 1. พื้นฐานโปรแกรมภาษา C (Introduction to C Programming)

2. การเขียนโปรแกรมทางเลือก (Selection Structures)

3. การเขียนโปรแกรมแบบ วนซ้ำ (Repetition & Loop)
4. ฟังก์ชัน และการเขียนโปรแกรมแยกเป็นโมดูล (Functions & Modular Programming)
5. ตารางอาเรย์ (Arrays)
6. ตัวแปรพอยเตอร์ (Pointers)
7. ตัวแปรสตริง (String)
8. โครงสร้างสตักเจอร์ (Structure)

Yell

1.ตอบ ไมโครคอนโทรลเลอร์ (อังกฤษ: Microcontroller) คือ อุปกรณ์ควบคุมขนาดเล็กซึ่งบรรจุความสามารถที่คล้ายคลึงกับระบบคอมพิวเตอร์ โดยในไมโครคอนโทรลเลอร์ได้รวมเอาซีพียู, หน่วยความจำและพอร์ต ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักสำคัญของระบบคอมพิวเตอร์เข้าไว้ด้วยกันโดยทำการบรรจุเข้าไว้ในตัว

2.ตอบ CPU ย่อมาจาก CentralProcessing Unit คือหน่วยประมวลผลกลาง ตามที่พจนานุกรมไทยฉบับราชบัณฑิตยสถานบัญญัติศัพท์เอาไว้หรือเีรียกอีกชื่อหนึ่งว่า โปรเซสเซอร์ (Processor) หรือ ชิป (Chip) CPUมีลักษณะเป็นชิปตัวเล็กๆ ตัวหนึ่ง ภายใน CPU จะประกอบไปด้วยวงจรอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากมายมหาศาลซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า CPU จะทำหน้าที่คำนวณตัวเลขจากชุดคำสั่งที่ผู้ใช้ป้อนโปรแกรมเข้าไปแล้วCPU จะไปอ่านชุดคำสั่งมาแปลความหมายและทำการคำนวณ เมื่อได้ผลลัพธ์ก็จะส่งผลลัพธ์ออกไปแสดงผลทางหน้าจอ

3.ตอบหน่วยความจำ (computer memory) คือ อุปกรณ์เก็บสถานะข้อมูลและชุดคำสั่ง เพื่อการประมวลผลของคอมพิวเตอร์

4.ตอบคู่มือในการเขียน (สร้างขึ้นโดยเทียบกับ Manual of Style) ในวิกิพีเดียเป็นแนวทางในการเขียนให้ผู้อ่านสามารถอ่านในรูปแบบที่เข้าใจได้ง่าย พึงนึกเสมอว่าหลักการตั้งชื่อนี้เป็นแนวทางในการตั้งชื่อเพื่อให้ชื่อบทความง่ายต่อการเข้าใจตรงกันซึ่งไม่ใช่กฎเหล็ก โดยเมื่อวิกิพีเดียเติบโตได้ระดับหนึ่ง ข้อแนะนำต่างๆที่ไม่เป็นที่นิยม อาจลดหายไป

5.ตอบ มันจะมีซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการแปลภาษาระดับสูงเราเรียกว่าตัวแปลภาษาค่ะ ทำการแปลภาษาระดับสูงให้เป็นภาษาเครื่องภาษาระดับสูงมีหลายภาษา สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เขียนโปรแกรมเขียนชุดคำสั่งได้ง่ายเข้าใจได้ ตลอดจนถึงสามารถปรับปรุงแก้ไขซอฟต์แวร์ในภายหลังได้นั่นเองค่ะ

 

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ใหญ่ใจดี
 

 ช่วยด้วยครับ
นักเรียนที่สร้างบล็อก กรุณาอย่า
คัดลอกข้อมูลจากเว็บอื่นทั้งหมด
ควรนำมาจากหลายๆ เว็บ แล้ววิเคราะห์ สังเคราะห์ และเขียนขึ้นใหม่
หากคัดลอกทั้งหมด จะถูกดำเนินคดี
ตามกฎหมายจากเจ้าของลิขสิทธิ์
มีโทษทั้งจำคุกและปรับในอัตราสูง

ช่วยกันนะครับ 
ไทยกู๊ดวิวจะได้อยู่นานๆ 
ไม่ถูกปิดเสียก่อน

ขอขอบคุณในความร่วมมือครับ

อ่านรายละเอียด

ด่วน...... ขณะนี้
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 
มีผลบังคับใช้แล้ว 
ขอให้นักเรียนและคุณครูที่ใช้งาน
เว็บ thaigoodview ในการส่งการบ้าน
ระมัดระวังการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย
อ่านรายละเอียดที่นี่ครับ

 

สมาชิกที่ออนไลน์

ขณะนี้มี สมาชิก 0 คน และ ผู้เยี่ยมชม 249 คน กำลังออนไลน์