บอกลักษณะจากลายนิ้วมือ

โดยผู้ชายดูที่มือซ้าย  และผู้หญิงดูที่มือขวา  โดยให้เริ่มอ่านจากนิ้วโป้งก่อนแล้วไปนิ้วชี้  กลาง  นาง  ก้อย  นี่คือลำดับที่บ่งบอกเกี่ยวกับดวงชะตาและโชคลาภในชีวิตของคุณ  จะมีสองรูปแบบที่แตกต่างกันของวงกลมและริ้วคลื่นที่เห็นได้จากทุกนิ้ว  เพื่อให้ง่ายต่อการอ้างงเราจึงใช้ O แทนวงกลม และ W แทนริ้วคลื่น

แบบ : OOOOO (วงกลมทั้งหมด)
ความหมาย : คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง  มีความหนักแน่นและอารมณ์ร้อน  รักอิสระ  ไม่ขึ้นกับใคร  โชคของคุณนี้จะพลิกผันอย่างมากในช่วงชีวิต สิ่งที่เป็นบ่อนทำลายคุณก็คืออารมณ์ร้อนดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณต้องฝึกที่จะอดทนอดกลั้นและสงบสติอารมณ์เข้าไว้ 

                                                                    แบบ: WWWWW (ริ้วคลื่นทั้งหมด)
ความหมาย: คุณเป็นคนตรงไปตรงมา เปิดเผย ที่สามารถลื่นไหลไปตามสถานการณ์ นิ้วแบบนี้แสดงให้เห็นลักษณะของคนที่อ่อนไหวมาก และเหมาะกับงานออกแบบและงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ คนที่มีลายนิ้วมือแบบนี้ออกจะเป็นคนข ี้อายและรู้สึกอึดอัดเวลาอยู่ในแวดวงสังคม ดังนั้นจึงไม่เหมาะที่จะทำงานด้านประชาสัมพันธ์ การเมือง หรืองานอะไรก็ตามที่จำเป็นต้องพบปะผู้คน

                                                                               แบบ: WOOOO
ความหมาย: คุณเป็นคนที่มีจิตใจใสสะอาด ตราบเท่าที่คุณขยันทำงาน รับรองได้เลยว่าจะต้องประสบความสำเร็จแน่นอน ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนรีบร้อน ก็จะมีคนยื่นมือมาช่วยคุณตลอด คุณยังเป็นคนที่มีจิตใจดีงามอีกด้วย

                                                                               แบบ: OOOOW
ความหมาย: เนื่องจากคุณเป็นอ่อนโยนและมีท่าทีที่สุภาพ คุณอยู่ในตัว คุณจึงมักจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ที่อายุมากกว่าหรือจากเพื่อนๆ คุณจะมีความสุขกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในชีวิตการทำงานของคุณ จุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของคุณคือคุณไม่ยอมเชื่อใครง่ายๆนี้จึงอาจทำให้คุณหัวโบราณเกินไป  

                                                                              แบบ: OWWWO                                                                          ความหมาย: ถ้าคุณสามารถเลือกอาชีพที่มีเกียรติ คุณจะประสบความสำเร็จมาก อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรทะนงตัวมากเกินไป และต้องไม่ดูถูกอาชีพตัวเอง คุณยังต้องคอยระวังหลังไว้ให้ดี เพราะมีแนวโน้มว่าจะมีคนอิจฉาและหักหลังคุณ ให้มองถึงผลประโยชน์ระยะยาวเสมอ

                                                                              แบบ: OOOWW
ความหมาย: คุณดูจะเป็นคนอารมณ์ร้าย และค่อนข้างที่จะด่วนตัดสินใจ ซึ่งเป็นทัศนคติที่ผิวเผินและอาจทำให้คุณเดินทางผิดได้ง่ายๆ ถ้าคุณสามารถแก้ไขได้ คุณจะประสบความสำเร็จอย่างมาก คุณมีศักยภาพอยู่แล้วดังนั้นเวลาจะทำอะไรลองทำใจให้เย็นลงหน่อย

แบบ: OWWOW
ความหมาย: คุณจะต้องทำงานหนักในช่วงต้นของการทำงาน เมื่อถึงวัยกลางคนหรือมากกว่านั้น คุณจะได้รับการยอมรับและร่ำรวย ดังนั้นยิ่งคุณอายุมากขึ้น โชคคุณก็จะยิ่งดีขึ้น

แบบ: OWWWW
ความหมาย: คุณมีคุณลักษณะที่ดีเพียงแต่ว่าจะประสบความสำเร็จจริงๆ ตอนอายุมากแล้วเท่านั้น ให้เตรียมตัวให้พร ้อมที่จะทำงานหนักมากๆ ในช่วงที่อายุยังน้อยและช่วงวัยกลางคน แล้วคุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จเมื่ออายุมากขึ้น

สร้างโดย: 
น.ส. วิราศรี ดีประดับดวง นายจำเริญ บุญยืน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ใหญ่ใจดี
 

 ช่วยด้วยครับ
นักเรียนที่สร้างบล็อก กรุณาอย่า
คัดลอกข้อมูลจากเว็บอื่นทั้งหมด
ควรนำมาจากหลายๆ เว็บ แล้ววิเคราะห์ สังเคราะห์ และเขียนขึ้นใหม่
หากคัดลอกทั้งหมด จะถูกดำเนินคดี
ตามกฎหมายจากเจ้าของลิขสิทธิ์
มีโทษทั้งจำคุกและปรับในอัตราสูง

ช่วยกันนะครับ 
ไทยกู๊ดวิวจะได้อยู่นานๆ 
ไม่ถูกปิดเสียก่อน

ขอขอบคุณในความร่วมมือครับ

อ่านรายละเอียด

ด่วน...... ขณะนี้
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 
มีผลบังคับใช้แล้ว 
ขอให้นักเรียนและคุณครูที่ใช้งาน
เว็บ thaigoodview ในการส่งการบ้าน
ระมัดระวังการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย
อ่านรายละเอียดที่นี่ครับ

 

สมาชิกที่ออนไลน์

ขณะนี้มี สมาชิก 0 คน และ ผู้เยี่ยมชม 594 คน กำลังออนไลน์