• user warning: Duplicate entry '536306482' for key 'PRIMARY' query: INSERT INTO accesslog (title, path, url, hostname, uid, sid, timer, timestamp) values('บัญชีผู้ใช้', 'user/login', '', '3.129.21.61', 0, 'ed7a126c0ca89c25262482c551f6826e', 161, 1716231891) in /home/tgv/htdocs/modules/statistics/statistics.module on line 63.
  • user warning: Table 'cache_filter' is marked as crashed and should be repaired query: SELECT data, created, headers, expire, serialized FROM cache_filter WHERE cid = '3:1eb1bf3a77b8f952bd07ffbd30c7005b' in /home/tgv/htdocs/includes/cache.inc on line 27.
  • user warning: Table 'cache_filter' is marked as crashed and should be repaired query: UPDATE cache_filter SET data = '<!--paging_filter--><p>\nฉันชื่อเด็กหญิงกัลยา  แปงดา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/1 เลขที่ 29 ความประทับใจในวันปิดภาคเรียน     วันปิดภาคเรียนฉันเด็กหญิงกัลยาได้ไปเล่นสงกรานต์ที่คูเมือง จังหวัดเชียงใหม่และอีกหลายคนเราเล่นสงกรานต์ด้วยกันและเล่นสงกรานต์กับคนอื่น ฉันได้เจอเพื่อนที่โรงเรียนและเราก็เล่นน้ำด้วยกันพอถึงตอนกลางวันฉันก็ได้พักกินข้าวกับคุณลุงและคุณป้า พอกินข้าวเสร็จฉันจึงขอคุณลุงและคุณป้าเล่นน้ำสงกรานต์ต่อกับเพื่อนๆ พอฉันเล่นน้ำสงกรานต์เสร็จฉันก็กลับบ้านเวลา 14.00 น. แล้วพอถึงบ้านฉันก็เจอพี่ของฉันที่พึ่งมาจากกรุงเทพเขามากับครอบครัวของเขา พี่ของฉันก็พาไปที่ห้างโรบินสัน เพื่อไปซื้อของให้น้องของฉัน แล้วพอไปถึงฉันบอกพี่ว่าหิวข้าว พี่บอกว่าเดี๋ยวไปกินเอ็มเคนะพอไปถึงร้านฉันก็นั่งกิน ตอนที่อาหารยังไม่มาฉันบอกกับเพื่อนที่มาด้วยกันอีกคนว่า “ทำไมน้ำมันขมจัง” แล้วเพื่อนของฉันก็ไม่ตอบ พอกินเสร็จพี่ของฉันบอกว่าจะเล่นเกมรออยู่ตรงนี้หรือจะไปกับพี่ ฉันกับเพื่อนบอกว่าตามใจพี่ก็แล้วกัน พี่ของฉันจึงพาไปด้วยกัน เพราะกลัวหาย พอเดินไปถึงร้านที่ขายแว่นตาพี่ของฉันก็เห็นแว่นตาที่เหมาะกับลูกของเขา เขาจึงตกลงซื้อแล้วเขาก็ไปซื้อของที่ต้องการแล้วพวกเราก็กลับบ้านกันพอถึงบ้าน พวกเราก็มาเล่นกับลูกของพี่ฉันอย่างสนุกสนาน พอตอนดึกฉันก็มากินหมูกระทะ แล้วก็ไปนอนหลับอย่างมีความสุข\n</p>\n', created = 1716231911, expire = 1716318311, headers = '', serialized = 0 WHERE cid = '3:1eb1bf3a77b8f952bd07ffbd30c7005b' in /home/tgv/htdocs/includes/cache.inc on line 112.

ความประทับใจวันปิดภาคเรียน

ฉันชื่อเด็กหญิงกัลยา  แปงดา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/1 เลขที่ 29 ความประทับใจในวันปิดภาคเรียน     วันปิดภาคเรียนฉันเด็กหญิงกัลยาได้ไปเล่นสงกรานต์ที่คูเมือง จังหวัดเชียงใหม่และอีกหลายคนเราเล่นสงกรานต์ด้วยกันและเล่นสงกรานต์กับคนอื่น ฉันได้เจอเพื่อนที่โรงเรียนและเราก็เล่นน้ำด้วยกันพอถึงตอนกลางวันฉันก็ได้พักกินข้าวกับคุณลุงและคุณป้า พอกินข้าวเสร็จฉันจึงขอคุณลุงและคุณป้าเล่นน้ำสงกรานต์ต่อกับเพื่อนๆ พอฉันเล่นน้ำสงกรานต์เสร็จฉันก็กลับบ้านเวลา 14.00 น. แล้วพอถึงบ้านฉันก็เจอพี่ของฉันที่พึ่งมาจากกรุงเทพเขามากับครอบครัวของเขา พี่ของฉันก็พาไปที่ห้างโรบินสัน เพื่อไปซื้อของให้น้องของฉัน แล้วพอไปถึงฉันบอกพี่ว่าหิวข้าว พี่บอกว่าเดี๋ยวไปกินเอ็มเคนะพอไปถึงร้านฉันก็นั่งกิน ตอนที่อาหารยังไม่มาฉันบอกกับเพื่อนที่มาด้วยกันอีกคนว่า “ทำไมน้ำมันขมจัง” แล้วเพื่อนของฉันก็ไม่ตอบ พอกินเสร็จพี่ของฉันบอกว่าจะเล่นเกมรออยู่ตรงนี้หรือจะไปกับพี่ ฉันกับเพื่อนบอกว่าตามใจพี่ก็แล้วกัน พี่ของฉันจึงพาไปด้วยกัน เพราะกลัวหาย พอเดินไปถึงร้านที่ขายแว่นตาพี่ของฉันก็เห็นแว่นตาที่เหมาะกับลูกของเขา เขาจึงตกลงซื้อแล้วเขาก็ไปซื้อของที่ต้องการแล้วพวกเราก็กลับบ้านกันพอถึงบ้าน พวกเราก็มาเล่นกับลูกของพี่ฉันอย่างสนุกสนาน พอตอนดึกฉันก็มากินหมูกระทะ แล้วก็ไปนอนหลับอย่างมีความสุข

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ใหญ่ใจดี
 

 ช่วยด้วยครับ
นักเรียนที่สร้างบล็อก กรุณาอย่า
คัดลอกข้อมูลจากเว็บอื่นทั้งหมด
ควรนำมาจากหลายๆ เว็บ แล้ววิเคราะห์ สังเคราะห์ และเขียนขึ้นใหม่
หากคัดลอกทั้งหมด จะถูกดำเนินคดี
ตามกฎหมายจากเจ้าของลิขสิทธิ์
มีโทษทั้งจำคุกและปรับในอัตราสูง

ช่วยกันนะครับ 
ไทยกู๊ดวิวจะได้อยู่นานๆ 
ไม่ถูกปิดเสียก่อน

ขอขอบคุณในความร่วมมือครับ

อ่านรายละเอียด

ด่วน...... ขณะนี้
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 
มีผลบังคับใช้แล้ว 
ขอให้นักเรียนและคุณครูที่ใช้งาน
เว็บ thaigoodview ในการส่งการบ้าน
ระมัดระวังการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย
อ่านรายละเอียดที่นี่ครับ

 

สมาชิกที่ออนไลน์

ขณะนี้มี สมาชิก 0 คน และ ผู้เยี่ยมชม 307 คน กำลังออนไลน์