ข่าวไอที

ไมโครซอฟท์เปิดตัวโปรแกรมป้องกันไวรัสเวอร์ชั่นภาษาไทย

ไมโครซอฟท์ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานคนไทยดาวน์โหลดโปรแกรม Microsoft Security Essentials ชุดป้องกันมัลแวร์ตัวใหม่เวอร์ชั่นภาษาไทยได้แล้ววันนี้

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ลิขสิทธิ์ของแท้ สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Microsoft Security Essentials ไปใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ในการช่วยส่งเสริมประสบการณ์และเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่เชื่อถือได้แก่ผู้บริโภคชาวไทยทุกคน

ทั้งนี้ ด้วยการดาวน์โหลดและการใช้งานที่ง่ายดายและสะดวก ไมโครซอฟท์คาดหวังจะทำให้เกิดการใช้งานโปรแกรมแอนตี้ไวรัสมากขึ้นในกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งจะก่อให้เกิดความปลอดภัยยิ่งขึ้นในระบบนิเวศน์ไอทีโดยรวม สำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มธุรกิจ ไมโครซอฟท์ยังมีโปรแกรม Forefront Client Security รองรับ อันจะช่วยส่งเสริมให้เกิดการจัดการที่เป็นศูนย์กลาง ครอบคลุมความต้องการ และมีความสามารถในการแจ้งเตือนไวรัสที่มีประสิทธิภาพ

Microsoft Security Essentials ได้รับการออกแบบให้ทำงานอยู่เบื้องหลัง โดยจะแจ้งเตือนเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นเท่านั้น Microsoft Security Essentials ยังใช้ทรัพยากรซีพียูและหน่วยความจำภายในเครื่องเพียงเล็กน้อย ทำให้ไม่ส่งผลกับการทำงานในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งาน อาทิ การเปิดใช้งานเอกสาร หรือเว็บบราวเซอร์ รวมทั้งการประมวลผลการค้นหาต่างๆ ทั้งยังสามารถติดตั้งได้กับเครื่องพีซีที่มีอายุการใช้งานนานแล้ว หรือ เครื่องที่มีประสิทธิภาพต่ำได้ Microsoft Security Essentials พร้อมปกป้องเครื่องพีซีตลอดเวลา เพื่อป้องกันการติดไวรัส ทั้งยังเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสตัวแรกที่ใช้เทคโนโลยี Dynamic Signature Service  เทคโนโลยีที่ช่วยสร้างความมั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับการปกป้องอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยการอัพเดทตัวเองเป็นประจำ โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องรอการอัพเดทเป็นครั้งๆ ไป Microsoft Security Essentials ยังได้รับการการันตีด้วยรางวัลจาก AV Comperative.Org ที่จะสร้างความเชื่อมั่นได้ว่าการใช้งานคอมพิวเตอร์จะได้รับการปกป้อง และปลอดภัยอย่างถึงที่สุด

Microsoft Security Essentials ได้รับการพัฒนาขึ้นจากพื้นฐานเทคโนโลยีทางด้านความปลอดภัยที่ได้รับรางวัลซึ่งพบได้ในโซลูชั่นทางด้านความปลอดภัยสำหรับกลุ่มธุรกิจ ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Microsoft Security Essentials มาใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องลงทะเบียน โดยสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.microsoft.com/security_essentials  จากนั้นจึงคลิกเลือกที่เมนู Download Now และเลือกที่ภาษาไทยตามลำดับ

โปรแกรม Microsoft Security Essentials สามารถใช้งานได้กับ Windows XP SP2 หรือ SP3, Windows Vista และ Windows 7 รวมทั้ง Windows XP mode บนเทคโนโลยี 32 และ 64 บิท

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ใหญ่ใจดี
 

 ช่วยด้วยครับ
นักเรียนที่สร้างบล็อก กรุณาอย่า
คัดลอกข้อมูลจากเว็บอื่นทั้งหมด
ควรนำมาจากหลายๆ เว็บ แล้ววิเคราะห์ สังเคราะห์ และเขียนขึ้นใหม่
หากคัดลอกทั้งหมด จะถูกดำเนินคดี
ตามกฎหมายจากเจ้าของลิขสิทธิ์
มีโทษทั้งจำคุกและปรับในอัตราสูง

ช่วยกันนะครับ 
ไทยกู๊ดวิวจะได้อยู่นานๆ 
ไม่ถูกปิดเสียก่อน

ขอขอบคุณในความร่วมมือครับ

อ่านรายละเอียด

ด่วน...... ขณะนี้
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 
มีผลบังคับใช้แล้ว 
ขอให้นักเรียนและคุณครูที่ใช้งาน
เว็บ thaigoodview ในการส่งการบ้าน
ระมัดระวังการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย
อ่านรายละเอียดที่นี่ครับ

 

สมาชิกที่ออนไลน์

ขณะนี้มี สมาชิก 0 คน และ ผู้เยี่ยมชม 565 คน กำลังออนไลน์