user warning: Duplicate entry '536306482' for key 'PRIMARY' query: INSERT INTO accesslog (title, path, url, hostname, uid, sid, timer, timestamp) values('ปัญหา \'access denied\'', 'user/9589', '', '18.189.170.206', 0, '96da60a94fd589cf8a62615812e382e7', 565, 1715999801) in /home/tgv/htdocs/modules/statistics/statistics.module on line 63.

สินค้าลิขสิทธิ์ disney pooh

    

สินค้าลิขสิทธิ์ disney pooh

 

 

สดใส ประทับใจ ไปกับมิตรภาพระหว่างหมีพูห์และผองเพื่อน
 
 
หมีพูห์ ถือกำเนิดจาก “วินนี่ เพ็ก” หมีน้อยที่แพทย์คนหนึ่งของกองทัพแคนาดาไถ่ตัวมาจากนักล่าสัตว์ด้วยราคา 20 ดอลล่าห์ และนำมาเลี้ยงดูอย่างดีที่กองทัพ จนกระทั่งสงครามจบก็มอบให้แก่สวนสัตว์กรุงลอนดอน ในปี 1919 เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการร่วมรบกันระหว่างกองทัพแคนาดาและอังกฤษในสงครามโลกครั้งที่ 1 (ค.ศ.1914-1918) ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของชาวลอนดอนมาก รวมถึงหนูน้อยคริสโตเฟอร์ โรบิน ลูกชายของนักเขียนชื่ออลัน อเล็กซานเดอร์ มิลน์  หรือ เอ.เอ.มิลน์ 
 
 

 เรื่องราวของวินนี่ เดอะ พูห์ เริ่มต้นจาก นิทานก่อนนอนที่มิลน์แต่งให้ลูกชาย โดยนำตัวละครต่างๆ มาจากตัวลูกชายของเขาเองและบรรดาตุ๊กตาของลูกชาย โดยเฉพาะตุ๊กตาหมีตัวโปรดที่ตั้งชื่อตามชื่อหมีที่สวนสัตว์ว่า “วินนี่” ส่วน “พูห์” เป็นชื่อของหงส์ในกวีบทหนึ่งของมิลน์ กลายมาเป็นชื่อหนังสือ ‘Winnie the Pooh’ ที่ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1926 หรือ 80 ปีที่แล้ว
 
ต่อมาเอ.เอ.มิลน์ เขียนเรื่องราวต่อมาของวินนี่ เดอะ พูห์ และเพื่อนพ้อง  เป็นหนังสือ 'Now We are Six' วางจำหน่ายในปี 1927 ตามด้วย 'The House at Pooh Corner' ในปี 1928 โดยผู้วาดภาพประกอบตัวหมีพูห์ชื่อว่า อี.เอช. เชพเพิร์ด ซึ่งก็คือหมีพูห์แบบ คลาสสิก พูห์ ที่เรารู้จักกันอยู่ทุกวันนี้
 
 
จนเมื่อปี 1961 ความดังแบบฉุดไม่อยู่ของหมีพูห์ ได้ไปเข้าตาของวอลต์ ดิสนีย์ ผู้ซื้อลิขสิทธิ์หมีพูห์นำมาสร้างการ์ตูนบนแผ่นฟิล์ม 'the Many Adventures of Winnie the Pooh' และออกฉายครั้งแรกในปี 1977 ด้วยรูปลักษณ์ใหม่จากหมีสีน้ำตาล กลายเป็นหมีสีเหลืองสวมเสื้อสีแดงสดใส  พร้อมกับผลิตภัณฑ์มากมายก่ายกอง และการ์ตูนอีกหลายตอนที่ทยอยตามมา ทำให้หมีพูห์กลายเป็นขวัญใจของคนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก
 
 
ในปี 1996 หนังสือหมีพูห์มียอดขายสูงถึง 20 ล้านเล่ม และแปลเป็นภาษาต่างๆมากกว่า 25 ภาษา นอกจากนี้ในปี 1997 หมีพูห์ยังได้รับเลือกจากองค์การสหประชาชาติให้เป็นยุวทูตมิตรภาพอีกด้วย

นอกจากความสดใสน่ารัก และอ่อนโยนของหมีพูห์ เรื่องราวของเขาและเพื่อนพ้อง ได้สะท้อนสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งคือมิตรภาพระหว่างเพื่อน ที่สร้างความประทับใจและพาให้เราหวนระลึกถึงความสุขแห่งวัยเยาว์ มานานถึง 8 ทศวรรษแล้ว
 
 
 
โดยในวาระครบรอบ 80 ปีในปี 2006 นี้หมีพูห์ยังได้รับเกียรติให้มีชื่อจารึกลงบน Hollywood Walk of Fame เคียงข้างกับดาวเกียรติยศของ ทิม อัลเลน ร็อด เซอร์ลิง และเจน รัสเซล อีกด้วย
 
 

สร้างโดย: 
นางสาว ซอฟียะฮ จิตต์สอาด และ อ.อาทิตยา บุญเกิด

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ใหญ่ใจดี
 

 ช่วยด้วยครับ
นักเรียนที่สร้างบล็อก กรุณาอย่า
คัดลอกข้อมูลจากเว็บอื่นทั้งหมด
ควรนำมาจากหลายๆ เว็บ แล้ววิเคราะห์ สังเคราะห์ และเขียนขึ้นใหม่
หากคัดลอกทั้งหมด จะถูกดำเนินคดี
ตามกฎหมายจากเจ้าของลิขสิทธิ์
มีโทษทั้งจำคุกและปรับในอัตราสูง

ช่วยกันนะครับ 
ไทยกู๊ดวิวจะได้อยู่นานๆ 
ไม่ถูกปิดเสียก่อน

ขอขอบคุณในความร่วมมือครับ

อ่านรายละเอียด

ด่วน...... ขณะนี้
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 
มีผลบังคับใช้แล้ว 
ขอให้นักเรียนและคุณครูที่ใช้งาน
เว็บ thaigoodview ในการส่งการบ้าน
ระมัดระวังการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย
อ่านรายละเอียดที่นี่ครับ

 

สมาชิกที่ออนไลน์

ขณะนี้มี สมาชิก 0 คน และ ผู้เยี่ยมชม 313 คน กำลังออนไลน์