2012 วันสิ้นโลก!!! จริง หรือ มั่ว ?

รูปภาพของ knw32077


การ ทำนายนั้นอยู่คู่กับสังคมของเรามานานโดยเฉพาะการทำนายธรรมชาติ เช่นการดูสีของท้องฟ้า ก้อนเมฆ สายลม ดวงดาวแม้กระทั่งการมองเห็นด้วยจิต ที่สามารถหยั่งรู้ฟ้าดินและธรรมชาติได้เหมือนที่เคยฮือฮากันไปเมื่อหลายปีก่อน เมื่อนาย กอร์ดอน(Gordon-Michael Scalion) ชาวอเมริกันที่เคยเสียชีวิตไปจากโลกเมื่อปี 1979 แต่กลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

 

จากนั้นเขาก็อ้างว่าได้รับพรสวรรค์ที่หยั่งรู้อนาคต เขามักจะเดินทางไปอยู่บนพื้นที่สูงๆ บนภูเขา แล้วมองลงมาเห็นภาพในอนาคตโดยเฉพาะภาพของโลกที่เปลี่ยนไป และโลกที่จะเกิดขึ้นมาใหม่

 

คนที่เชื่อถือนายกอร์ดอนนั้นมีไม่น้อยเพราะได้เคยฝากผลงานการทำนายที่แม่นยำของโลกเอาไว้ เช่น เหตุการณ์แผ่นดินไหวในลอสแองเจอริส เมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2535, เหตุการณ์แผ่นดินไหวในแคลิฟอร์เนียเมื่อมกราคม 2537 รวมอีกหลายเหตุการณ์ที่เขาทายไว้แล้วก็ถูกเผงแล้วเหตุการณ์  2012วันสิ้นโลก  วันสิ้นโลกละจะจริงหรือ ?

 

แต่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็เห็นจะเป็นการทำนายเมื่อปี พ.ศ.2521ซึ่งเขาเห็นตัวเองลอยอยู่เหนืออวกาศ แล้วมองลงมาบนโลก ด้วยภาพแผนที่โลกใหม่เขาใช้เวลาอยู่ 4 ปีที่จะร่างแผนที่โลกอนาคตที่เห็นคนเดียวนั้นออกมาสู่สายตาชาวโลกพร้อมทั้งให้คำอธิบายไว้ว่า โลกที่แปรเปลี่ยนไปนี้จะเกิดจากน้ำท่วมโลกจะเกิดแผ่นดินไหว โลกจะเกิดภูเขาไฟระเบิด ทำให้ทวีปของโลกเคลื่อนไปหมดและสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นระหว่างปี ค.ศ.1998-2012 หรือ พ.ศ.2541-2555 นั่นเอง !!!!! (2012วันสิ้นโลก)

 

ที่มา : http://www.pd-creation.com/userfiles/2012-Poster.jpg 

ความเชื่อนี้สอดคล้องกับคำทำนายของอีกหลายคนเช่น นาย ฮูเซลีนโย่ (Juseleeno) ชาว บราซิล ที่มองเห็นอนาคตล่วงหน้าด้วยตานิมิตสิ่งที่เขาเห็นแบบเดียวกับกอร์ดอนเห็นก็คือ โลกจะพังพินาศด้วยภัยธรรมชาตินานัปการเป็นต้นว่า ในปี 2551 นี้ ญี่ปุ่นจะเกิดแผ่นดินไหว รวมถึงจีนผู้คนในโลกมีการเสียชีวิตนับล้านคน และจะเกิดการก่อการร้ายครั้งใหญ่ในอเมริกา ปี 2553 ทวีปแอฟริกาจะเกิดภาวะขาดแคลนน้ำอย่างหนัก และปี 2554 จะเกิดโรคไวรัสสายพันธุ์ใหม่ฆ่ามนุษย์ วิทยาศาสตร์จะก้าวหน้าไปเรื่อยๆจนถึงปี 2557 ดาวเคราะห์ขนาดเล็กจะชนกับโลก จนถึงปี 2558 มนุษย์จะตายเพราะทนความร้อนไม่ได้

 

สำหรับ อูแรนเดอร์ โอลิเวียร่าผู้ซึ่งอ้างว่าเคยได้ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวผู้โด่งดังนั้นก็อ้างว่าเขามีโทรจิตที่เห็นภาพอนาคตจากการบอกเล่าของมนุษย์ต่างดาว ว่าในปี ค.ศ.2012 นั้นจะมีแสงสว่างมากที่สุดในกาแลกซี่และสะท้อนไปยังดาวเคราะห์ที่โคจรรอบตัวสิ่งมีชีวิตและโลกจะปั่นป่วนอย่างยิ่ง

 

ด้วยความเชื่อเหล่านี้บวกกับความเป็นไปได้ทางวิทยาศาสตร์ จึงมีผู้คาดการณ์วันอันน่าระทึกเอาไว้ที่วันที่ 21 เดือนธันวาคม ค.ศ.2012 !!!!  (2012 วันสิ้นโลก) วันสิ้นโลกนั้นเป็นวันเริ่มต้นกระบวนการดับสูญของโลก หรือ “Doomsday-21/12/12” โดยคาดการณ์ว่าเป็นวันที่พระอาทิตย์จะเดินทางมาอยู่ยังศูนย์กลางของกาแลกซี่ทำให้โลกดวงเล็กๆ ของเราคลอนโยกเยกและปลิวไปมา กระทั่งอาจจะต้องดับสูญลงไป

 

มีผู้อธิบายปรากฏการณ์นี้ในเชิงวิทยาศาสตร์ว่าเกิดจากการพลิกกลับของขั้วแม่เหล็กโลก ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ได้ใช้คอมพิวเตอร์ Hyderabad คำนวณการแลกเปลี่ยนพลังงานที่ขั้วทิศเหนือและขั้วทิศใต้สลับตำแหน่งกันว่ามีคุณสมบัติแม่เหล็กพลิกกลับขั้วของดวงอาทิตย์ทุกๆ 11 ปี และจะก่อพลังงานสูงสุดได้ในปี2012 อย่างไม่เคยมีมาก่อน เช่นเดียวกับที่เคยเกิดเมื่อหลายล้านปีก่อน

 

อย่างไรก็ดีมีผู้ออกความเห็นมากมายที่ยังเชื่อว่า ปี 2012 อาจ ไม่ใช่วันสิ้นโลกแต่เป็นเพียงการเริ่มต้นที่จะเห็นโฉมหน้าของโลกใหม่เรากลับมาที่แผนที่โลกของนายกอร์ดอนอีกครั้ง ซึ่งแผนที่ฉบับนี้ (Future Map Of The World) ได้ระบุเหตุการณ์ไว้มากมาย สรุปที่สำคัญๆ ได้เป็นต้นว่า

 

ออสเตรเลียจะเสียแผ่นดินไป 25% จากน้ำท่วม, นิวซีแลนด์จะมีขนาดใหญ่ขึ้นเพราะแผ่นดินเก่าและใหม่จะเชื่อมต่อเป็นผืนเดียวกัน นิวซีแลนด์ห่างไกลจากทะเลมาก แอฟริกาจะถูกแบ่งเป็น3 ส่วน แม่น้ำไนส์จะกว้างกว่าเดิมมาก ทะเลแดงจะกว้างออกทำให้ "โคโร"จมหายไปในทะเล เช่นเดียวกับเกาะมาดากัสการ์

 

จะ มีแผ่นดินเกิดใหม่ในทะเลอาหรับทะเลสาปวิคอเรียจะรวมเข้ากับทะเลสาบยาซาไหลสู่มหาสมุทรอินเดียส่วนอเมริกาใต้จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ ลุ่มน้ำอะเมซอนจะกลายเป็นทะเลปิดแบบเดียวกับทะเลสาปสงขลาในแมกซิโกจะเกิดภูเขาไฟระเบิดและแผ่นดินไหวต่อเนื่องยาวนาน 25 ศตวรรษส่วนยุโรปตอนเหนือจะจมลงทะเล เหลือแค่เกาะเล็กๆ รัสเซียจะแยกจากยุโรปเกิดทะเลใหญ่ยาวมาก ฝรั่งเศสจะจมน้ำเหลือแต่กรุงปารีส ทางน้ำใหม่จะแยกสวิสเซอร์แลนด์ออกจากฝรั่งเศสและอิตาลี เวนิส เนเปิ้ล รวมถึงโรมจะจมน้ำหายไปในทะเล ฯลฯ

 

.....  ถ้าเราใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด  แสดงความรักต่อกันและกันทุกๆวัน  ถึงแม้จะเหลือว่าเวลาอีกแค่ 3 ปีเราก็จงมีความสุขกับมัน   ภัยธรรมชาติคือสิ่งที่เราไม่อาจจะหลีกหนีไปได้ ดังเช่นเมื่อหลายแสนล้านปีก่อนที่ไนโนเสาร์ก็ไม่สามารถหลีกนี้ภัยธรรมชาติได้เช่นกัน    และก็เป็นเพราะมนุษย์ไม่ใช่เหรอ   ที่กอบโกยเอาจากธรรมชาติมากมาย  จากนี้ธรรมชาติก็จะเอาคืนเราอย่างสาสมแล้วล่ะ

 

แต่ก็ไม่มีใครสามารถที่จะบอกได้ว่าคำทำนาย นี้จะเป็นจริงมั้ย? มีแต่เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ …..

 

***โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ ***

 

 

อ้างอิง

http://www.muslimthai.com/main/1428/content.php?category=110&id=4002# 

 



*******************************************************


 


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

 

รูปภาพของ virat

ครูวิรัช แม้ไม่อาจเทียบ 1 ใน ล้าน ลูกขอตั้งปณิธาน สานสิ่งที่พ่อสร้างไว้ จะขอเดินตามรอยเท้าพ่อไป ไม่มีวันท้อ

 

แล้วเราจะไปอยู่ดาวอังคารกัน

รูปภาพของ knw32296

เรื่องนี้เค้าไปดูแล้ว ว ว ว

แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆจะทำไงดีเนี่ย??

ฝากบล็อกเค้าด้วยนะ

http://www.thaigoodview.com/node/41220

ขอบคุณจ้า^^

Ratsamimat 3/5^^

รูปภาพของ knw32084

*ช่วยไป Comment บล๊อก ด้วยนะค่ะ ^^ http://www.thaigoodview.com/node/43909

 

โอ๊ว ว

ไม่นะ T^T

เนื้อหาดีมากๆๆค่ะ

 

น่ากลัวๆๆ

 

http://www.thaigoodview.com/node/40963

ฝากด้วยนะ

 

รูปภาพของ knw_32290

โว๊ว วว ว ว พึ่งไปดูมาเลย ย ย

 

 

:: Virunpat Thokondee :: PATLOM* [3/5]

น่ากลัวจัง ถ้าเป็นจริงจะทำยังไงดี

ขอบคุณสาระน่าอ่านค่ะ รักษ์โลกเถอะเพื่อนๆ

ฝากนะ http://www.thaigoodview.com/node/44861

เนื้อหาสุดยอดด  ดด

 

ถ้ามันเปนจริงขึ้นมา  คุนจะทำยังไง

 

?????

ช่วยกันปกป้องโลกกันเถอะ

รูปภาพของ knw32090

2012  ฟีเวอร์!!!!!!!

 

 

กร๊ากกกกกกกกกกกๆ

 

 ชอบบบบบบๆ  

 

ตื่นเต้นดี

 

 

 

เนื้อหาน่าสนใจดีค่ะ

 

 

อ่านแล้วน่ากลัวๆๆๆ

 

ถ้ามันเป็นจริง:0

โอ...................ทันยุคมากๆ

อ่านๆ

อืมน่ากลัว

ต้องอ่านทุกบรรทัดถึงจะรู้ความน่ากลัว

เค้าให้1000000000000000000000+เลย 

รูปภาพของ knw32058

โอ๊ยๆ  น่ากลัว จัง เลยยๆ

รูปภาพของ knw32085

ชอบ  วันสิ้นโลกกกกกกก

 

 สนุกกกกกกกก

 

บายยยยยยยย

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ใหญ่ใจดี
 

 ช่วยด้วยครับ
นักเรียนที่สร้างบล็อก กรุณาอย่า
คัดลอกข้อมูลจากเว็บอื่นทั้งหมด
ควรนำมาจากหลายๆ เว็บ แล้ววิเคราะห์ สังเคราะห์ และเขียนขึ้นใหม่
หากคัดลอกทั้งหมด จะถูกดำเนินคดี
ตามกฎหมายจากเจ้าของลิขสิทธิ์
มีโทษทั้งจำคุกและปรับในอัตราสูง

ช่วยกันนะครับ 
ไทยกู๊ดวิวจะได้อยู่นานๆ 
ไม่ถูกปิดเสียก่อน

ขอขอบคุณในความร่วมมือครับ

อ่านรายละเอียด

ด่วน...... ขณะนี้
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 
มีผลบังคับใช้แล้ว 
ขอให้นักเรียนและคุณครูที่ใช้งาน
เว็บ thaigoodview ในการส่งการบ้าน
ระมัดระวังการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย
อ่านรายละเอียดที่นี่ครับ

 

สมาชิกที่ออนไลน์

ขณะนี้มี สมาชิก 0 คน และ ผู้เยี่ยมชม 380 คน กำลังออนไลน์