แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ โครงการสุดขายดีพฤศจิกายน 2565

รูปภาพของ pornchokchai
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ โครงการสุดขายดีพฤศจิกายน 2565
  AREA แถลง ฉบับที่ 947/2565: วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565

 

ผู้แถลง: ดร.โสภณ พรโชคชัย
ประธาน ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย
บจก.เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส sopon@area.co.th https://www.facebook.com/dr.sopon4

 

           ดร.โสภณ พรโชคชัยประธาน ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก.เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส (AREA) สรุปโครงการเด่นและขายดี 4 โครงการ จากทั้งหมด 45 โครงการที่เปิดตัวใหม่ในเดือนพฤศจิกายน 2565 ซึ่งฉบับนี้จะนำเสนอบ้านเดี่ยวราคาค่อนข้างสูง และขายหมดในเดือนแรกที่เปิดตัว โครงการตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลือง แวดล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง มีข้อมูลที่น่าสนใจดังนี้

 

 

            แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ (Grand Bangkok Boulevard Sukhumvit - Srinakarin) พัฒนาโครงการโดย บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น  ที่ตั้งโครงการ ซอยสุขุมวิท 107 (แบริ่ง 31/1) ถนนสุขุมวิท ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ขนาดที่ดินโครงการ 8-3-34.3 ไร่ จำนวนหน่วยขายทั้งหมด 17 หน่วย ขายได้แล้ว 17 หน่วย (100%)

            รายการส่งเสริมการขาย:   รับวอลเปเปอร์ สัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic & Shock Sensor ระบบ Home Automation รองรับการติดตั้ง EV Charger ระบบตรวจจับควันและความร้อน ระบบ Active Air Quality ปั๊มน้ำ ถังสำรองน้ำ จัดสวน ประตู Digital Door Lock

 

            รูปแบบบ้านและระดับราคาที่เปิดขาย

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (CONDOTTI) เนื้อที่ดิน 82.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 439 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน ราคาเริ่มต้น 35.900 ล้านบาท
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (BARCACCIA) เนื้อที่ดิน 100.10 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 510 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน ราคาเริ่มต้น 45.900 ล้านบาท
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (SCALINATA) เนื้อที่ดิน 137.60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 591 ตารางเมตร ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 5 คัน ราคาเริ่มต้น 57.900 ล้านบาท
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (TRINITA) เนื้อที่ดิน 170.60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 591 ตารางเมตร ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้น 85.900 ล้านบาท

 

            กลุ่มเป้าหมาย: เจ้าของธุรกิจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จุดเด่นของโครงการ บ้านเดี่ยวระดับหรูหราย่านแบริ่ง ได้ความเป็นส่วนตัวเพียง 17 หลัง ออกแบบภายใต้แนวคิด Spanish Steps, Italy

 

ผู้แถลง:
ดร.โสภณ พรโชคชัย (sopon@area.co.th) ประธาน ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก. เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส หรือ AREA (www.area.co.th): ซึ่งเป็นองค์กรที่มีฐานข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ภาคสนามขนาดใหญ่ที่สุดและปรับปรุงให้ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย และดำเนินการเก็บข้อมูลต่อเนื่องมาตั้งแต่ พ.ศ.2537 เป็นศูนย์ข้อมูลที่มีความเป็นกลางทางวิชาการ และเป็นอิสระทางวิชาชีพ โดยไม่ถูกครอบงำโดยผู้มีส่วนได้ส่วนเสียใด ๆ สมาชิกของศูนย์ข้อมูลฯ ได้รับข้อมูลที่เป็น First-hand information ในเวลาเดียวกัน

            ตลาดสินค้าราคาแพง มีแรงซื้อจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก เพราะในประเทศไทยสามารถซื้อขายขาดได้ แตกต่างจากในจีนที่ซื้อ (เช่า) แต่อยู่ได้แค่ 70 ปีเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นทำเลยอดนิยมก็ยังเป็นในบริเวณทิศตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นต้น

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ใหญ่ใจดี
 

 ช่วยด้วยครับ
นักเรียนที่สร้างบล็อก กรุณาอย่า
คัดลอกข้อมูลจากเว็บอื่นทั้งหมด
ควรนำมาจากหลายๆ เว็บ แล้ววิเคราะห์ สังเคราะห์ และเขียนขึ้นใหม่
หากคัดลอกทั้งหมด จะถูกดำเนินคดี
ตามกฎหมายจากเจ้าของลิขสิทธิ์
มีโทษทั้งจำคุกและปรับในอัตราสูง

ช่วยกันนะครับ 
ไทยกู๊ดวิวจะได้อยู่นานๆ 
ไม่ถูกปิดเสียก่อน

ขอขอบคุณในความร่วมมือครับ

อ่านรายละเอียด

ด่วน...... ขณะนี้
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 
มีผลบังคับใช้แล้ว 
ขอให้นักเรียนและคุณครูที่ใช้งาน
เว็บ thaigoodview ในการส่งการบ้าน
ระมัดระวังการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย
อ่านรายละเอียดที่นี่ครับ

 

สมาชิกที่ออนไลน์

ขณะนี้มี สมาชิก 0 คน และ ผู้เยี่ยมชม 515 คน กำลังออนไลน์