ทำนายทายทัก : เปิดประตูดวง 12 ราศี...รับปี 2552

รูปภาพของ sss27359

          ทำนายทายทัก:เปิดประตูดวง 12 ราศี...รับปี2552


 


           แหล่งที่มา http://www.udclick.com/home1/images/stories/Content2/woman/horoscope/100_16.jpg 

 ราศีเมษ 


ท่านที่เกิดระหว่าง13 เม.ย.–13 พ.ค.

ให้รีบเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้เพราะจักรวาลกับสิ่งมีชีวิตนั้นมีความเกี่ยวเนื่องสัมพันธ์กันทั้งในทางเสริมสร้างและในทางบั่นทอนมนุษย์เป็นตัวเชื่อมระหว่างฟ้ากับดิน ดังนั้น การ ปลูกต้นไม้ในปีนี้จะช่วยให้ต้นไม้ช่วยรับพลังปราณที่ดีเป็นตัวแทนของการเจริญก้าวหน้าของคนราศีเมษ ต้นไม้ที่เป็นสิริมงคลที่ควรปลูกคือต้นขนุนกับต้นราชพฤกษ์ ให้ท่านปลูกในที่สาธารณะ เวลาปลูกหันหน้าไปทางทิศตะวันออกและควรปลูกในเวลาบ่าย ตะวันคล้อยจากตรงหัวไปแล้ว จึงจะเกื้อหนุน ถ้าช่วงเย็นๆ หลัง16.00 น. ไปแล้ว จะยิ่งดีปลูกเสร็จให้ตามดูแลให้ต้นไม้นั้นเติบโตด้วยยิ่งเติบโตดีชีวิตจะยิ่งมีความเจริญก้าวหน้า


ราศีพฤษภ     

ท่านที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. –13 มิ.ย.
เปลี่ยนที่อยู่บ้างสุดสัปดาห์ไปพักผ่อนในอุทยานต่างๆ หรือไปนอนรีสอร์ทต่างที่ต่างถิ่นเพื่อรับสัมผัสจากธรรมชาติความผ่อนคลายจะช่วยให้คุณคิดอะไรออก อีกอย่างจะได้เห็นสัจธรรมของชีวิตที่มีการเกิด การเปลี่ยนแปลง ความสดชื่นและร่วงโรยในที่เดียวกันและแก้เคล็ดด้วยการให้ของแก่ บิดา มารดา โดยเป็นของใช้ที่จำเป็นจะให้ดีคือให้สิ่งที่ท่านใช้เป็นประจำของแม่จำนวน 19 อย่างของพ่อ 9 อย่าง และอาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองท่านให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีสุขภาพพลานามัยที่ดี และขอพรจากท่านพรอันใดจะประเสริฐเท่าพรของ บิดา มารดา เป็นไม่มี  

ราศีเมถุน
ท่านที่เกิดระหว่าง 14 มิ.ย. –14 ก.ค. 


สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตาคือการบริจาคทรัพย์ให้กับมูลนิธิต่างๆ ที่ช่วยเหลือผู้คน เช่น มูลนิธิเด็ก, มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ (โรงเรียนศรีสังวาล นนทบุรี), มูลนิธิแสงเทียน, มูลนิธิสายใจไทย, มูลนิธิอานันทมหิดล เหล่านี้ เป็นต้นเพราะดวงคุณต้องช่วยเหลือเกื้อกูลจึงจะได้รับการเกื้อหนุนจากโชคชะตาการเป็นผู้ให้จะยิ่งได้รับกลับคืน เป็นการสร้างทานบารมีให้เพิ่มยิ่งๆ ขึ้นควรทำบุญตลอดทุกสัปดาห์ ทุกเดือน แล้วอุทิศบุญกุศลให้เทพเทวาที่รักษาตัวคุณแล้วคุณจะประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา

ราศีกรกฏ


ท่านที่เกิดระหว่าง 15 ก.ค. –16 ส.ค.
ควรหาโอกาสไปสักการะเสด็จพ่อร.5 พระปิยมหาราช เพื่อขอบารมีในการเสริมเพิ่มพลังชีวิตอุปสรรคที่ติดขัดจะได้ผ่อนคลายไปได้จะเป็นที่ไหนก็ได้ที่มีอนุสาวรีย์ของท่านไว้ให้เคารพไม่จำเป็นต้องเป็นที่กรุงเทพก็ได้ เพราะบารมีของท่านแผ่ไพศาลปกเกล้าปกกระหม่อมต่อป่วงชนชาวไทยยิ่งใหญ่มหาศาลแต่ต้องเป็นพระบรมรูปที่อยู่ในสาธารณะ มิใช่รูปเคารพภายในบ้านของท่านเอง 

ราศีสิงค์


ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย. 

ควรหาโอกาสไปปฏิบัติธรรมเพราะบุญเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณมีสติไม่ผลีผลามก้าวพลาดสุภาพสตรีให้ไปบวชชีพราหมณ์ ให้นุ่งขาวห่มขาวและรับศีล 8 อย่างน้อย 3 วันสุภาพบุรุษก็หาโอกาสไปบวชพระบวชเณรสักระยะหนึ่งเป็นการตายจากชีวิตฆราวาสไปเป็นนักบวช แล้วค่อยกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งเมื่อสึกออกมาจะช่วยให้พ้นเคราะห์ไปได้บ้าง ด้วยการเสียทรัพย์ทำฟัน ซ่อนฟันเพราะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับกระดูก ถือว่าเป็นการแก้ทางตามดวงชะตา 

ราศีกันย์


ท่านที่เกิดระหว่าง 17 ก.ย. –16 ต.ค

จงเร่งปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้มีความสะอาดเรียบร้อยจะเป็นการจัดฮวงจุ้ยที่ดีเพื่อให้รับทรัพย์ได้อย่างเต็มที่ เมื่อความเป็นอยู่ดูดีย่อมเสริมบารมีให้ความคิดความอ่านแล่นได้ดี การงานจะเจริญก้าวหน้าไปด้วยท่านใดที่บ้านมีศาลเจ้าที่หรือศาลพระภูมิ ให้หมั่นทำความสะอาดปัดกวาดเช็ดถูเพราะดาวพฤหัสที่ส่งพลังในทางเป็นคุณเสริมดวง สถิตอยู่ที่บ้านเรือนที่อยู่อาศัย

ราศีตุลย์


ท่านที่เกิดระหว่าง 17 .ต.ค. –15 พ.ย.
ควรหาโอกาสไปท่องเที่ยวให้สนุกในต่างถิ่นต่างแดนหรือได้ไปเที่ยวทะเลเกาะแก่ง ไปเที่ยวป่าเขาลำเนาไพรกลับมาแล้วจะทำให้คุณมีพลังชีวิตที่จะจัดการกับเรื่องราวต่างๆของชีวิตได้ดีขึ้นเมื่อไปเที่ยวแล้วเจอสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ก็ให้ไปกราบสักการะขอพรไม่จำกัดว่าต้องไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทพองค์ใดขอให้เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ที่คุณเดินทางผ่านการทำอย่างนี้จะเป็นสิริมงคลสำหรับชีวิตของคุณตลอดทั้งปี และเปิดรับดวงดีๆในปีหน้า  

ราศีพิจิก

ท่านที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. –15 ธ.ค. 

ดวงชะตาของท่านมีทั้งมุมที่ดีและมีเคราะห์ควบคู่กันมา คุณควรหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชาหรือกราบสักการะเพื่อเพิ่มบารมีในทางเกรงขามหรือขจัดเหตุเภทภัย เทพเจ้ากวนอูจะเสริมความแข็งแกร่งในดวงของท่านได้ 

ราศีธนู


ท่านที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. –15 ม.ค.
ควรสวดระลึกถึงคุณพระรัตนตรัยและเพิ่มการสวดระลึกถึงคุณบิดามารดาที่ได้ชุบเลี้ยงอุ้มชูมาจนเติบใหญ่ แล้วกราบลงและสวดระลึกถึงคุณครูอาจารย์ที่ได้อบรมสั่งสอนประสิทธิ์ประสาทความรู้ให้ ท่านแล้วกราบลง ก่อนที่จะหลับลงในแต่ละวัน เพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวที อันจะส่งผลให้ท่านมีพลังเสริมขึ้นในเรื่องบารมีในการคบหาสมาคมกับผู้อื่นจะแคล้วคลาดจากการถูกใส่ร้าย

ราศีมังกร


ท่านที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. –12 ก.พ.
ควรเข้าโปรแกรมอบรมปฏิบัติ หรือศึกษาธรรมะสัก 7 วัน เป็นอย่างน้อย เพื่อช่วยในเรื่องของการมีสติ และลดมิจฉาทิฐิที่มีมากจะได้ไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินอย่างขาดเหตุและผล ช่วยทำให้ท่านพ้นเคราะห์ในช่วงปี 2552 ได้อย่างสวยงามหรือจะให้ดียิ่งขึ้นควรไปสักการะหลวงพ่อโสธรที่ฉะเชิงเทราจะช่วยให้คุณมีความนิ่งได้มากขึ้น  

ราศีกุมภ์


ท่านที่เกิดระหว่าง 13 ก.พ. –13 มี.ค.

ไม่ว่าท่านเดินทางไปที่ใดเมื่อเห็นตู้บริจาคเงินในสถานที่นั้นๆขอให้ท่านหยอดเงินบริจาคตามแต่ทุนทรัพย์ที่มีทางที่ดีช่วงนี้เตรียมเหรียญในกระเป๋าไว้เยอะๆ ไปห้างเจอตู้บริจาคก็หยอดไปธนาคารเจอตู้บริจาคอีกก็หยอดอีก ไปวัดเจอตู้บริจาคก็หยอด เจอขอทานก็บริจาคซึ่งถือว่าเป็นการแก้เคล็ด เรื่องร้ายๆ หรือหนักๆ ที่จะเกิดขึ้นก็จะเบาลงเพราะท่านเสียทรัพย์ตลอดอีกทั้งถ้ามีโอกาสไปเติมน้ำมันตะเกียงตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์หรือบริจาคค่าไฟให้วัด ก็จะเสมือนเป็นการเปิดทางสว่างให้แก่ท่านในการมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาเห็นทางสว่างของชีวิต  

ราศีมีน

ท่านที่เกิดระหว่าง 14 มี.ค. –12 เม.ย.


ควรจุดธูป 8ดอกสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านให้ความเคารพนับถืออยู่เป็นประจำอาทิตย์ละครั้งเป็นอย่างน้อย แล้วหันหน้าไปทางทิศตะวันออก เพื่อตั้งจิตอธิษฐานในการขอพรและความคุ้มครองจากทวยเทพที่ท่านให้ความเคารพในที่ที่ท่านทำงานเป็นประจำจะเสริมด้วยการจุดตะเกียงหอมแบบสปาด้วยก็จะยิ่งเสริมให้มีความคิดหรือสติปัญญาในการทำงานอย่างดียิ่งขึ้น 

 


แหล่งที่มา   http://horoscope.sanook.com/playfortune/playfortune_02235.php

 

 

 

 

 

รูปภาพของ ssspoonsak

ตรวจแล้ว ผ่านแล้วครับ

-----------------------------------------------------------------------------------------
ครูพูนศักดิ์ สักกทัตติยกุล
ทำด้วยใจ ไปด้วยฝัน

รูปภาพของ ssspoonsak

อืมดีนะ อย่าลืมตรวจสอบว่าถูกต้องหรือป่าว
1. ข้อความ ห้ามกำหนดฟอนต์ ห้าม copy มาโดยตรง ต้อง copy ลง Notepad ก่อน
2. รูปภาพต้อง Upload ไว้ใน thaigooview.com และบอกที่มาของภาพไว้ใต้ภาพด้วย
ข้อมูลเอามาจากที่ใดต้องอ้างอิงนะจ้ะ ถ้าเขียนเองไม่ต้องจ้า

-----------------------------------------------------------------------------------------
ครูพูนศักดิ์ สักกทัตติยกุล
ทำด้วยใจ ไปด้วยฝัน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ใหญ่ใจดี
 

 ช่วยด้วยครับ
นักเรียนที่สร้างบล็อก กรุณาอย่า
คัดลอกข้อมูลจากเว็บอื่นทั้งหมด
ควรนำมาจากหลายๆ เว็บ แล้ววิเคราะห์ สังเคราะห์ และเขียนขึ้นใหม่
หากคัดลอกทั้งหมด จะถูกดำเนินคดี
ตามกฎหมายจากเจ้าของลิขสิทธิ์
มีโทษทั้งจำคุกและปรับในอัตราสูง

ช่วยกันนะครับ 
ไทยกู๊ดวิวจะได้อยู่นานๆ 
ไม่ถูกปิดเสียก่อน

ขอขอบคุณในความร่วมมือครับ

อ่านรายละเอียด

ด่วน...... ขณะนี้
พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 
มีผลบังคับใช้แล้ว 
ขอให้นักเรียนและคุณครูที่ใช้งาน
เว็บ thaigoodview ในการส่งการบ้าน
ระมัดระวังการละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย
อ่านรายละเอียดที่นี่ครับ

 

สมาชิกที่ออนไลน์

ขณะนี้มี สมาชิก 0 คน และ ผู้เยี่ยมชม 353 คน กำลังออนไลน์