Excusive

 

HomewriterHis profileThe land of dragonThe impressionExcusiveHis impressive speech

 

 

Bedroom 
Living room 
Food 
Dessert 

 

          

          ในขณะที่เจ้าชายหนุ่มรูปงามประทับในประเทศไทยพระองค์ประทับอยู่ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ชั้นที่ 28 ที่ห้องเลขที่ 2815 หรือ รอยัล ออคิด สวีท อันเป็นห้องพักที่ดีที่สุด ด้วยวิวแบบพาโนรามา ที่มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทั้งซ้ายและขวา บนเนื้อที่ 273 ตารางเมตร ของโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

          ห้องสวีตแสนสวยน่าอยู่ ราคาคืนละเรือนแสนห้องนี้ อาจจะเป็นเพียงห้องหรูอีกห้องหนึ่งของโรงแรมมีระดับเท่านั้นหากมิใช่สถานที่รับรองพระราชอาคันตุกะผู้ทรง “ป๊อปปูลาร์” ที่สุดพระองค์หนึ่ง ในโอกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช

          ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนเป็นต้นมา ถึงเช้าวันที่ 20 มิถุนายน ชั้นที่ 28 ของโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ก็กลายเป็นเขตหวงห้าม เมื่อมกุฎราชกุมารแห่งภูฏานทรงเช็กอินเข้าพัก มีเพียงพระอาคันตุกะส่วนพระองค์ รวมทั้งผู้ถวายการรับใช้ และผู้ถวายอารักขาเท่านั้นจึงขึ้นมาได้ “2815” กลายเป็นตัวเลขที่เจ้าหน้าที่ของโรงแรมริมน้ำเจ้าพระยาแห่งนี้คุ้นเคยที่สุดตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

          รอยัล ออคิด สวีท ประกอบด้วย ห้องนอน 2 ห้อง ได้แก่ ห้องนอนมาสเตอร์ อันเป็นห้อง พระบรรทมของมกุฎราชกุมารจิกมี นอกจากนี้ยัง มีห้องนอนพิเศษอีกห้องไว้สำหรับต้อนรับ ราชอาคันตุกะส่วนพระองค์

 

 

 

 

 Written by
 Nantinee Sunthonpimol
Satri Si Suriyothai School Bangkok Thailand
Copyright(c) 2006 Ms.Nantinee Sunthonpimol.All right reserved.

จำนวนผู้เข้าใช้งาน
ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2549

thaigoodview.com Version 13.0
บริหารและจัดการโดยทีมงานชาวมัธยมศึกษาและประถมศึกษา
e-mail: webmaster@thaigoodview.com